Total Pageviews

Thursday, August 28, 2008

பீஜம் சின்னது

என் சக மாணவனின்
பீஜத்தை நேரில் பார்க்க
நேர்கையில்தான்
எனக்குத் தெரிந்தது
என் பீஜம் சிறிது என்று.
*************************************
இவனுக்கு மட்டும்
எப்படி இப்படி
என்ற வியப்பும்
எனக்கேன் இப்படி இல்லை
என்ற பயமும்
எப்படியும் வளரும்
என்ற நம்பிக்கையுடன்தான்
நான் வளர்ந்தேன்.
அது இல்லை.
****************************************
பின்னாட்களில்
கொக்கோகப் புத்தகத்தில்
குறிப்பிடப் பட்ட
அதன் அடர்த்தி
குறித்துப்
பயம் கூடின.
நண்பர் குழாமின்
நீளம் தடிமன் பற்றிய
ரகசிய உரையாடல்கள்
என் நிம்மதியைக் கெடுத்தன.
சிவராசர் முதல்
காளிதாஸ் வரை
செல்ல வெட்கமாய் இருந்தது.
ஆஸ்திரேலியாவிலிருந்து
வந்த எந்திரம் மூலமாக
அரை மணி நேரத்தில்
ஆறு இஞ்சு
கூட்டலாம்
என்ற விளம்பரம் லேசாக
மனதை அசைத்துப் பார்த்தது.
தினசரி அளந்து பார்க்க
அரை அடி ஸ்கேல் வாங்கி
பின் முழு அடி ஸ்கேல்
வாங்கினேன் நம்பிக்கையோடு.
கண்ணாடியில் பார்க்கும்போது
எல்லாம் எதிரி
மனப் பான்மையுடன்
பார்த்தேன்.
பெண் தோழிகளோடு
பழகுவதைத் தவிர்தேன்.
அண்டை வீட்டு
வயதான கிழவனின்
இளம் மனைவியின்
அழைப்பை
நிராகரித்தேன்.
***********************************
காலம் உருண்டு
ஓடியது.
நானும் எப்படியோ
கன்னி கழிந்தேன்.
**************************************
அந்தப் பதிமூன்று வயது
பூத்த முல்லையும்
முப்பத்தைந்து வயது
முதிர் கன்னியும்
என் உச்சி மயிரைப் பிடித்து
மேல் எழும்பி
உச்சத்தில் உன்மத்தத்தில்
என் பெயரை
உச்சரித்து
இன்னும் இன்னும்
என்று
தன்னிலை மறந்து
பிறழ்ற்றிய போது
பீஜம் சின்னது ஆனால்
பேசும் என்னுது
என்னும் கவிதை வரி
தோன்றியது.
***********************************

3 comments:

Anonymous said...

வாழ்கையும் சென்செக்ஸ் மாதிரி தான்.

http://www.livemint.com/2008/06/25000609/Sensex-seen-set-to-sink-below.html

ஜ்யோவ்ராம் சுந்தர் எழுத்து மாதிரி உள்ளது சில விஷயங்கள்.

நன்றாக எழுதுகிறீர்கள். வாழ்த்துக்கள்!

இப்படிக்கு,
ரமேஷ்

சூர்யா - மும்பை said...

நன்றி ரமேஷ்.அது சரி இந்த லின்க்

http://www.livemint.com/2008/06/25000609/Sensex-seen-set-to-sink-below.html

எப்படி தேடிப் பிடித்தீர்கள்?

அன்புடன் சூர்யா

shortfilmindia.com said...

நல்லாருக்கு.

கேபிள் சங்கர்